HỘI THI CẮM HOA CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2016

Được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Dược phẩm TW3, BCH Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức hội thị cắm hoa nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).
Năm 2016 Công đoàn Công ty Cổ phần Dược phẩm TW3 đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào lao động sản xuất, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ CBCNV nữ, BCH Công đoàn tổ chức hội thi cắm hoa để tri ân các chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2016) và cũng tạo sân chơi sinh hoạt tập thể lành mạnh CBCNV trong đơn vị.
Hội thi diễn ra sôi nổi và được đông đảo CBCNV tham gia cổ vũ. Tham dự hội thi lần này, các Tổ công đoàn có sự chuẩn bị chu đáo về ý tưởng, nguyên liệu và cả trang phục tham gia, góp phần nâng cao chất lượng của Hội thi.
Nhờ được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình từ các Tổ công đoàn, hội thi cắm hoa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam của Công ty Cổ phần Dược phẩm TW3 năm 2016 đã diễn ra thành công tốt đẹp, hội thi đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, góp phần xây dựng tình đoàn kết, hợp tác giữa các Phòng ban/Bộ phận trong công ty.
Một số hình ảnh hội thi

Ban giám khảo

Chung sức

Tác phẩm đoạt giải nhất – Chúc mừng team Tổng kho

Tác phẩm Lòng mẹ – Team Chi nhánh Hải Phòng

Tác phẩm Người phụ nữ của gia đình – Team Đảm bảo chất lượng

Cùng nhận giải nào

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

19003199
Chat Facebook
Chat Zalo